Top 5 công ty thiết kế nội thất tốt nhất trên địa bàn Hà Nội

Khi mua một ngôi nhà hay chung cư chúng ta luôn muốn ngôi nhà của mình trở nên thật độc đáo và chúng tan nghĩ ngay tới những công ty thiết kế nội thất.



Những công ty nội thất uy tín có dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, các công ty thiết kế này sẽ giảm thiết tốt đa những lỗi trang trí nội thất như : đồ nội thất có kích thước to, trang trí thiếu điểm nhấn, không có phong cách…Đặc biệt khi bạn thuê thiết kế nội thất bạn sẽ thấy sự độc đáo trong ngôi nhà của ban, tránh những lỗi về phong thủy…Hiện nay đặc biệt các chung cư nhu cầu thiết kế nội thất chung cư rất lớn.Thiết kế nội thất sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn sang trọng hơn trong mắt người khác, và đặc biệt khiến bạn “Về Nhà Nhiều Hơn”
Bài viết này xin gửi đến quý bạn những công ty thiết kế nội thất tốt nhất theo đánh gia của người tiêu dùng năm 2018.
1. Công ty CP nội thất Luxurious Design

Văn phòng Luxurious Design

Với đội ngũ thiết kế và thi công nội thất và kiến trúc nhiều năm kinh nghiệm, các công trình của Luxurious luôn đạt được tính thẩm mỹ cao và công năng sử dụng tối ưu. Luxurious đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng. Với nhà máy sản xuất rộng 5.000m2 có đầy đủ tiềm lực thực hiện mọi công trình ở mọi quy mô.
2. Công ty TNHH nội thất CENTA
Với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, luôn luôn cập nhật và sáng tạo các mẫu nội thất độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Website: http://www.centa.vn/
3. Công ty CP nội thất Morehome
Với đội ngũ thiết kế và thi công nội thất và kiến trúc nhiều năm kinh nghiệm, các công trình của MoreHome luôn đạt được tính thẩm mỹ cao và công năng sử dụng tối ưu. MoreHome đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
Website: http://thietkenoithat.com
4. Công ty cổ phần nội thất Art Home
Công ty Nội thất Art Home là một công ty chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tư vấn trong các lĩnh vực : Tư vấn thiết kế thi công kiến trúc và nội ngoại thất nhà ở dân dụng, nhà ở chung cư, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng, spa. Ngoài ra nội thất Art Home còn sản xuất các sản phẩm nội thất nghệ thuật như: Đồng hồ nghệ thuật, giá kệ trang trí nghệ thuật.
Website : http://arthome.vn/
5 . Công ty nội thất Zin Home
Nội thất Zin Home được thành lập từ năm 2014 là thương hiệu của Công ty cổ phần Bảo Đỉnh khi đó đơn thuần chỉ là công ty chuyên về thiết kế, sau đó một năm thương hiệu nội thất Zin Home hoạt động với hai thế mạnh chính là chuyên sâu về thiết kế nội thất và sản xuất thi công trọn gói các công trình phân khúc tầm khá và cao. Zin Home đặt nặng vấn đề thẩm mỹ của sản phẩm và chế độ sau bán hàng.
Website : http://zinhome.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp mê hồn

Khám phá biệt thự Penthouse Sang trọng